duanwestlakes

This user has not updated recently.

0 0 0 0
Forum Posts Wiki Points Following Followers

Xu hướng chọn mua biệt thự cao cấp của giới nhà giàu

Theo khảo sát của các đơn vị tư vấn bất động sản, lựa chọn an cư đẳng cấp và cân bằng theo chuẩn quốc tế đang trở thành xu hướng của đối tượng khách hàng thay vì phải chen chúc tại các khu vực trung tâm vốn đang bị quá tải về hạ tầng giao thông, xã hội.

Nói thế không có nghĩa là bất động sản tại các khu vực nội thành của Hà Nội hay Tp.HCM đang ngày càng mất giá. Song, có một thực tế, thay vì bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu một bất động sản có diện tích nhất định ở khu trung tâm, khách hàng đã tính đến các phương án khác với chất lượng mà môi trường hơn hẳn.

Khảo sát của một đơn vị tư vấn bất động sản mới đây cho thấy. Trên thế giới hiện đang có xu hướng tầng lớp trung lưu, giàu có không chỉ muốn hòa nhập với nhịp sống sôi động của thành phố mà còn muốn tận hưởng không gian riêng biệt chỉ dành cho gia đình.

Đó là lý do vì sao tại Anh hay Mỹ, đa số tầng lớp thượng lưu đều hướng đến không gian sống là các khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp ở các vùng ngoại ô thành phố, vừa gần gũi thiên nhiên, tách biệt khỏi ồn ào của cuộc sống, lại khá thuận tiện kết nối nhanh vào các khu vực trung tâm nhờ hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển hiện đại và đồng bộ.

Ngay tại Việt Nam, những căn biệt thự sinh thái cao cấp đang được xem là “bảo chứng” đánh giá mức độ giàu có của giới thành đạt. Khá nhiều những “dự án xanh” được các chủ đầu tư rót vốn nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao chất lượng sống của khách hàng.

Trong số đó phải kể đến quần thể biệt thự sinh thái cao cấp West Lakes Golf & Villas Long An trên trục đường QL22. Nằm ngay lõi trung tâm huyện Đức Hòa đang là tâm điểm thu hút đầu tư bất động sản Long An và là nơi quy tụ nhiều công trình quy mô như Khu đô thị Vinhomes Đức Hòa, Khu dân cư Hồng Phát, bệnh viện đa khoa Xuyên Á Đức Hòa,… Từ đây, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận trung tâm hành chính và các tiện ích liền kề của huyện Đức Hòa.

West Lakes Golf & Villas còn đáp ứng đầy đủ các tiện ích từ nghỉ dưỡng tới vui chơi, giải trí, y tế, làm đẹp như: dãy phố thương mại, clubhouse, cà phê sân thượng, sân tennis, hệ thống phòng tập gym, sân tập yoga – dưỡng sinh, spa, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng tiện lợi, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia, hệ thống an ninh 24/24…

Ngoài ra, điểm nhấn trong việc ứng dụng phong cách thiết kế nội thất sinh thái hiện đại đã kiến tạo nên 537 căn biệt thự sang trọng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, cơ hội sở hữu biệt thự cao cấp West Lakes Golf & Villas trở nên gần hơn với những gia đình trẻ khi chủ đầu tư Trần Anh Group áp dụng các chính sách ưu đãi

Start the Conversation